Kinh nghiệm Thành lập công ty quận 1 về môi giới bds
thủ tục thành lập công ty quận 1 cho ngành nước uống đóng chai tại quận 1
Quy trình thành lập công ty thường gây ra nhiều cản trở cho quý vị thứ nhất đăng ký thành lập doanh nghiệp. Rất nhiều bạn đã liên hệ với Luật Việt Tín hỏi về cơ hội soạn Đăng kí, quy trình, Hướng dẫn thành lập một doanh nghiệp mới vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Do đó chúng tôi viết bài này để hướng dẫn các bạn các bước thực hành đầy đủ nhất.
thủ tục thành lập doanh nghiệp
Dưới đây là những thứ bạn cần trang bị để phần mềm bộ Tư vấn thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật:
Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân bản chính (hoặc các hồ sơ tương đương khác). Kèm theo 01 bản photo có chứng thực trong thời gian không quá 06 tháng;
Chọn loại hình doanh nghiệp và tên công ty muốn đăng ký;
Chọn địa chỉ trụ sở chính cho công ty;
Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với quy mô doanh nghiệp và các ngành nghề đăng ký kinh doanh;
Lựa chọn người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp;
Lựa chọn ngành nghề kinh doanh (lĩnh vực mà doanh nghiệp xin phép hoạt động);
hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp
Bao gồm những hồ sơ sau:
1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu của cơ quan nhà nước). Với mỗi loại hình doanh nghiệp lại có biểu mẫu
2.1. Đối với đồng đội là mọi cá nhân: Bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực mỗi cá nhân có lí khác của các thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty.
2.2. Đối với nhân viên là tổ chức: Bản sao quyết định thành lập, Giấy phép kinh doanh hoặc tài liệu khác có giá trị pháp lý tương đương của tổ chức.
3. Điều lệ công ty
Đây là biên bản thỏa thuận hợp tác giữa các đồng đội tham gia góp vốn vào công ty. quý vị có thể tự soạn thảo điều lệ miễn sao đảm bảo đúng quy định tại điều 25 luật doanh nghiệp 2014. Hoặc tham khảo biểu mẫu chung
4. Bản sao chứng thực cá nhân của người nộp Thủ tục
5. Danh sách đồng đội/cổ đông sáng lập (đối với công ty giá rẻ 2 thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần)
Lưu ý
Trường hợp công ty ủy quyền cho mỗi người hoặc tổ chức thành lập công ty thì phải có văn bản ủy quyền và bản sao hợp lệ hồ sơ chứng thực mọi người của người nộp Tư vấn kèm theo nội dung.
Đối với người thành lập là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được có lí hóa lãnh sự.
Dịch vụ nộp Kinh nghiệm
Hiện nay thủ tục thành lập công ty được thực hành hoàn toàn qua mạng, trình tự Điều kiện như sau:
Bước 1. lần thứ nhất, bạn phải triển khai đăng ký tài khoản trên website Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Sau đó gửi yêu cầu cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh trên website này.
Bước 2. Sau khi có tài khoản, bạn thực thi nhập thông tin, tải lên các giấy tờ cần thiết (định dạng PDF) và xác thực việc nộp Thủ tục ĐKKD theo Kinh nghiệm trên website.
Bước 3. Sau khi hoàn thành việc nộp Dịch vụ, bạn sẽ nhận được Giấy biên nhận Điều kiện đăng ký doanh nghiệp qua email (là 1 file PDF).
Trường hợp Dịch vụ chưa hợp lệ, bộ phận đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo về việc yêu cầu sửa đổi, bổ sung Đăng kí qua email của bạn. Doanh nghiệp thực hành lại bước 2.
Trường hợp Đăng kí hợp lệ, bộ phận đăng ký kinh doanh xúc tiến chuyển thông tin sang cơ quan quản lý thuế để tạo mã số thuế doanh nghiệp. Việc tạo mã số thuế được hệ thống tạo tự động trên cơ sở dữ liệu. Sau khi nhận được mã số thuế, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo về Đăng kí hợp lệ qua email cho bạn (là 1 file PDF).
Bước 4. Sau khi nhận được email thông báo Dịch vụ hợp lệ, bạn thực hiện nộp Kinh nghiệm bản giấy kèm theo giấy biên nhận Tư vấn và giấy thông báo Thủ tục hợp lệ lên bộ phận đăng ký kinh doanh (có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện).
Bước 5. Sau khi nhận được Hướng dẫn bản cứng, cơ quan Đăng ký kinh doanh sẽ xúc tiến đối chiếu các đầu mục giấy tờ với Điều kiện doanh nghiệp đã nộp online. Kết quả giải pháp xử lý hồ sơ sẽ được gửi về email của bạn.
Nếu Điều kiện trùng khớp thì bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Nếu Hướng dẫn không trùng khớp thì bạn phải nộp lại hồ sơ bản cứng với các thông tin chính xác so với Đăng kí online (bước 4).
thực tiễn cho thấy, việc nộp Dịch vụ trực tiếp tại phòng ĐKKD như trước đây có ưu điểm là bạn sẽ được các chuyên viên cách xử trí Kinh nghiệm Dịch vụ và yêu cầu sửa đổi, bổ sung tại chỗ khi có sai sót. mà lại việc nộp Thủ tục online trở thành xu hướng tất yếu nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đi lại cho doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật trong chủ trương đổi mới các Điều kiện hành chính cơ mà chúng ta đang nỗ lực triển khai.
Sau khi công ty thành lập
Khi bạn có trong tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là có thể bắt đầu các hoạt động kinh doanh của mình. tuy vậy như vậy là chưa đủ, còn rất nhiều việc khác cơ mà một công ty mới cần phải làm:
1. Khắc con dấu công ty
Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì các bạn có thể liên hệ đơn vị khắc dấu để làm con dấu công ty. Đối với các khách hàng thành lập công ty tại Việt Tín sẽ được miễn phí khắc dấu.
2. Mở tài khoản ngân hàng
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp cần triển khai Dịch vụ mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp; và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng với bộ phận đăng ký kinh doanh và bộ phận thuế (nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính).
Bước 1: Bạn nên lựa chọn một trong các ngân hàng lớn có nhiều phòng giao dịch trên toàn quốc để tiện cho việc giao dịch với các đối tác/khách hàng.
Bước 2: trang bị Thủ tục đăng ký mở tài khoản ngân hàng gồm những giấy tờ sau đây:
Giấy đề nghị mở tài khoản theo mẫu của ngân hàng;
01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
01 bản sao có chứng thực của Thẻ căn cước/Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu còn liệu lực của người đại diện pháp luật;
01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận mẫu dấu tròn công ty;
Bước 3: Ra phòng giao dịch của ngân hàng để triển khai Điều kiện mở tài khoản, nhân viên ngân hàng sẽ Dịch vụ và Tư vấn cho bạn tỉ mỉ từng bước phải triển khai.
Bước 4: Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng (thông thường là 1 triệu với các tài khoản tiền VNĐ), đây là số dư tối thiểu do từng ngân hàng quy định nên có thể khác nhau.
3. Nộp tờ khai và thuế môn bài
Doanh nghiệp cần chủ động nộp tờ khai và đóng thuế môn bài với cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Trường hợp công ty tự nguyện áp dụng cách tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thì nộp tờ khai thuế Mẫu 06/GTGT ban hành kèm Thông tư 156/2013/TT-BTC.
Lưu ý: Đối với những doanh nghiệp thành lập trong 6 tháng cuối năm (từ 01/07 trở đi) thì chỉ phải nộp 50% mức thuế môn bài cả năm.
Về thời hạn nộp thuế môn bài: Doanh nghiệp cần kê khai và nộp thuế môn bài trước ngày cuối cùng của tháng được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, dẫu vậy một số chi cục thuế cũng linh động cho doanh nghiệp nộp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
4. Treo biển hiệu công ty
Doanh nghiệp bắt buộc phải làm biển hiệu công ty trong đó có ghi Tên doanh nghiệp; Mã số thuế; Địa chỉ trụ sở chính; Thông tin liên hệ (SĐT, Email, Fax, Website) và gắn tại trụ sở chính của công ty.
5. Mua chữ ký số điện tử
Chữ ký số điện tử giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kê khai và nộp thuế qua mạng điện tử, tránh lãng phí thời gian và công sức đi lại.
Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Luật Việt Tín để mua chữ ký số điện tử với giá thành rẻ nhất và được các chuyên viên của chúng tôi Các bước sử dụng chữ ký số kê khai nộp thuế qua mạng.
6. Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn GTGT
Nếu công ty có nhu cầu đặt in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) để phục vụ cho hoạt động của mình, doanh nghiệp xúc tiến triển khai việc Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn theo quy định của pháp luật.
Bước 1: trang bị hồ sơ đề nghị đặt in hóa đơn GTGT:
02 đơn đề nghị đặt in hóa đơn có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu xác nhận của công ty (Tải về mẫu đơn: Mẫu 3.14);
02 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
02 bản sao của Thông báo chấp nhận áp dụng phương pháp tính thuế GTGT của bộ phận Thuế.
Bước 2: Nộp Điều kiện đề nghị đặt in hóa đơn đến cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Trong vòng 5 ngày làm việc nếu cơ quan thuế không có ý kiến bằng văn bản thì doanh nghiệp được phép sử dụng hóa đơn đặt in.
Bước 3: chuẩn bị khi bộ phận thuế xuống kiểm tra.
Đoàn thẩm tra (gồm có 1 cán bộ thuế và 1 cán bộ phường nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính) có thể xuống kiểm tra công ty của bạn bất cứ lúc nào (có thể có hẹn trước hoặc không) cho nên doanh nghiệp cần sắp xếp nhân sự luôn có mặt tại công ty trong giờ hành chính. Công ty cần đáp ứng được các Hồ sơ sau:
Treo biển hiệu công ty tại trụ sở chính;
Hợp đồng thuê nhà;
Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
Con dấu tròn của doanh nghiệp;
Thông báo chấp nhận áp dụng cách tính thuế GTGT theo phương án khấu trừ;
Người đại diện theo pháp luật của công ty phải trực tiếp làm việc với đoàn thẩm tra và ký xác nhận biên bản thẩm tra cơ sở;
Bước 4: Đoàn thẩm tra sẽ ra quyết định đạt hoặc không đạt gửi về bộ phận quản lý thuế. cơ quan thuế sẽ ra quyết định chấp thuận cho doanh nghiệp được phép in hóa đơn.
Bước 5: Doanh nghiệp tìm bộ phận in hóa đơn để triển khai đặt in hóa đơn tùy theo nhu cầu hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp.
Hướng dẫn đặt in hóa đơn gồm có:
Bản sao có chứng thực Giấy đăng ký kinh doanh;
Bản sao có chứng thực Thẻ căn cước/Chứng minh thư/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;
Bản sao có chứng thực Quyết định được phép in hóa đơn của bộ phận thuế;
Hợp đồng quản lý quỹ giữa doanh nghiệp và đơn vị in (hợp đồng phải thể hiện được mẫu hóa đơn và số lượng hóa đơn cần in);
Bước 6: triển khai việc thông báo sử dụng hóa đơn với bộ phận quản lý thuế của doanh nghiệp.
Tóm lại
thực tại cho thấy ngay cả những đơn vị luật uy tín nhất cũng có những lúc phải chỉnh sửa và nộp lại hồ sơ. Còn trường hợp quý vị trực tiếp triển khai thủ tục thành lập công ty phải điều chỉnh lại Hướng dẫn thì xảy ra thường niên bởi sự hiểu biết hạn chế về luật doanh nghiệp. Thế nên mới có trường hợp sau khi mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại vẫn phải tìm đến Luật Việt Tín để nhờ giúp đỡ.
Với những thuận lợi như trên việc thành lập công ty với các loại hình cơ bản thủ tục thành lập công ty cổ phẩn 1 nhân viên, công ty gia sư 2 thành viện, thành lập công ty tnhh mọi người có thể nói đã và đang tạo nên nhiều cách hoạt động hơn cho các doanh nghiệp trẻ khi không phải đối mặt quá nhiều vấn đề trong những giai đoạn khủng hoảng hoặc khả năng sễ dàng xoay sở hơn torng việc xoay vòng vốn dễ dàng hơn so với các doanh nghiệp lớn đã hoạt động lâu.
Bên cạnh những thuận lợi như trên, thành lập công ty còn mang đến nhiều thách thức các vấn đề khó khăn nhưng hầu hết các “star up” trẻ hết sức quan tâm như
Thành lập công ty giá rẻ mỗi người có giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn
Lợi nhuận từ việc thành lập công ty mang đến có khả quan hơn như bạn mong muốn, chí phí như thế nào?
Khi nào nên triển khai Hồ sơ thành lập công ty và qui trình Các bước triển khai cần phải có?
Khi nào bạn cần phải thành lập công ty ?
Có cần phải cân nhắc thời gian cũng như địa điểm phù hợp khi thành lập công ty môi giới bds ?
Nhắc đến việc thành lập công ty ngoài vấn đề pháp lý, Tư vấn cơ mà bên cạnh đó vấn đề vốn, phương thức dự trù giúp bạn có thể huy động vốn dễ dàng (khi có sự cố), khả năng dự đoán trước được lợi nhuận thu về cũng như quá trình hoạt động thu hồi vòng vống trong bao, có được kế hoạch phân tích, hành động trong các khía cạnh kinh doanh tỉ mỉ, rõ ràng cũng là những vấn đáng để bạn quan tâm.
Nếu như bạn đã có những Hướng dẫn như trên cùng sự chuẩn bị kĩ càng trong khâu nhân sự, các cơ sở vật chất, địa điểm văn phòng hoạt động, chiến lược hoạt động và cách tân và phát triển thì việc thành lập công ty lúc này đang rất cần thiết với bạn.
Vậy Kinh nghiệm cần phải có cho Đăng kí thành lập công ty online bao gồm qui trình như thế nào ?
Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu)
Dự thảo Điều lệ công ty.
Danh sách thành viên và các hồ sơ kèm theo sau đây:
Đối với đồng đội là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mọi cá nhân hợp lí khác;
Đối với đồng đội là tổ chức: bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực mỗi cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
Đối với nhân viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của bộ phận nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp Hướng dẫn đăng ký kinh doanh.
Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề nhưng mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề nhưng theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
Nên chọn Điều kiện Điều kiện, hỗ trợ Hồ sơ thành lập công ty tại đâu là có lợi nhất ?
Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ luật sư Thủ tục giàu kiến thức, Nam Việt Luật tự hào là công ty luật đảm bảo sự nhanh chóng nhất có thể cho khách hạng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn dao, có thể phát sinh thêm nếu gặp trục trặc, dẫu vậy với những phản hồi của các khách hàng thân thiết đánh giá thì Hồ sơ thành lập công ty sẽ chỉ diễn ra trong vòng 7 – 10 ngày.
“Chỉ với Nam Việt Luật – Chỉ với 10 ngày bạn sẽ có ngay một công ty y tế mọi cá nhân, công ty gia sư 1 đồng đội, công ty tnhh 1tv 2 đồng đội,… cho xây dựng mình”
Hoặc với những bạn “star up trẻ” chưa có nhiều Hướng dẫn, chưa dám mạo hiểm bước chân vào thương trường dám cho mình một cơ hội để khẳng định, tìm được lượng khách hàng ổn định và thu về cho mình một số khoản lợi nhuận ổn định, đừng lo Nam Việt Luật luôn có những phương pháp y tế dành sẵn cho bạn. đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn, tư vấn nhiệt tình và nhiệt tâm luôn là phương châm hoạt động hàng đầu của Nam Việt Luật. Và đó cũng chính là lí do mà bạn cần phải đến ngay Nam Việt Luật khi có quyết định thành lập công ty hay có ý định tìm hiểu thêm về qui trình Kinh nghiệm pháp lý cho công ty.
Description : Kinh nghiệm Thành lập công ty quận 1 về môi giới bds thủ tục thành lập công ty quận 1 cho ngành nước uống đóng chai tại quận 1 Q...
0 Response to "Điều kiên Thành lập công ty trọn gói quận 1 về vận chuyển"
Đăng nhận xét