Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

kế hoạch marketing offline cho ngành thời trang

kế hoạch marketing offline cho ngành bất động sản

Dịch vụ marketing online tại TpHCM xin được trình bày việc lập kế hoạch marketing online cho bất kỳ ngành nghề nào bạn đang kinh doanh


Lập kế hoạch marketing online cho sản phẩm mới — Các bước lập kế hoạch marketing online như thế nào cho người mới bắt đầu.??? Cũng như bao bạn trẻ khác hay những người mới bước chân vào lĩnh vực marketing online cũng điều chung câu hỏi Làm sao lập kế hoạch…? lập bản kế hoạch marketing online cho sản phẩm mới như thế nào? Bản kế hoạch marketing online mẫu, marketing online plan…? Tất cả có trong bài viết sau đây
Với kinh nghiệm trên 10 năm từ khi mới bắt tay làm dịch vụ marketing online, hơn ai hết tôi hiểu được rằng việc lập bản kế hoạch marketing online có vẻ “Mông lung như trò đùa” và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu, dấn thân con đường sự nghiệp marketing online bạn sẽ thấy rất rõ không chỉ dành riêng cho marketing online digital marketing mà còn dành cho các lĩnh vực khác như kinh doanh chẳng hạn…
3 bước cơ bản để lập bản kế hoạch marketing online:
Phân tích, tìm hiểu thị trường, địch thủ cạnh tranh
Các chiến lược về khuyến mãi, chiến lược về giá
Công cụ để thực hiện marketing online

Hiểu rõ hơn, tôi sẽ chỉ cho bạn làm sao phân tích thị trường khi kinh doanh online. Cần vài công cụ sau:
Hẳn là Google vì bạn đang kinh doanh online mà, thiếu công cụ này sao mà tìm hiểu được. Hãy lấy 5 kết quả đầu tiên trên Google và xem họ đang làm gì, làm thế nào với website mà họ đang kinh doanh. Với các chỉ số về Pa Da Ur Dr. Và xem thử những chỉ số đó bạn có thể làm được không?
Kế tới là công cụ: SimplyMeasured — Công cụ phân tích mạng xã hội
Với nền tảng này, bạn có thể phân tích các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, Google+, Youtube. Thông tin bạn có được hoàn toàn phụ thuộc vào kênh mạng xã hội bạn muốn kiểm tra. Ví dụ, toàn bộ mục tiêu của bạn là để quản lý tài khoản Facebook, bạn sẽ thấy dữ liệu cũ hiển thị lên ở đầu trang. Bên cạnh đó, công cụ này có một tính năng đặc biệt: nó phân chia lượng theo dõi trước đó từ lượng theo dõi trực tiếp.
SimplyMeasured cũng cho phép bạn phân loại khách hàng mục tiêu. Sau khi hoàn thành quá trình đó, bạn sẽ thấy những mục tiêu, khách hàng đóng góp vào tỷ lệ chuyển đổi một cách tích cực. Đây là một cơ hội tốt để kiểm tra cách bạn thể hiện trên các trang mạng xã hội như thế nào và kiểm tra xem chiến dịch của bạn có đạt được KPIs như mong muốn hay không.
Google Alert — Công cụ tốt nhất để kiểm soát lượng Mentions
Google Alert là một công cụ tầm thường được sử dụng bởi một lượng rất lớn các chuyên gia SEO trên toàn thế giới. Đây là nền tảng tìm kiếm sự thay đổi nội dung tốt nhất được phát hành bởi Google. Mục tiêu đầu tiên của dịch vụ này là để thông báo người dùng về trang web mới, blog mới, và các bài viết mới tương ứng với từ khóa tìm kiếm của người dùng.
Công cụ này được chấp nhận rộng rãi bởi những trường hợp sau đây:
Kiểm tra lượng mentions từ khoá;
Kiểm soát lượng mentions mạng xã hội;
Kiếm tra backlink của các đối thủ.

Công cụ này được phát hành từ năm 2003 và trong suốt nhiều năm qua nó sản xuất mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trở thành một công cụ đơn giản (mà hiệu quả) nhất để phân tích các trang của tình địch.
Alexa — Công cụ xếp hạng trang web
Đây là công cụ phổ biến nhất so với các công cụ miễn phí hiện hành giúp mọi công việc bạn làm liên quan đến website có kết quả tốt hơn.
Alexa có thể giúp bạn với những vấn đề sau:
Cải thiện SEO;
Chọn từ khoá;
So sánh các thước đo lượng traffic khác nhau;
Tìm ra những ý tưởng mới để nâng cao lượng traffic;
Tìm những từ khoá kẻ địch đang sử dụng;
Với Alexa, bạn sẽ cải thiện chiến lược PPC và SEO.

Sau khi đã có được ít số liệu nền tảng, chung ta bắt đầu xây dựng lập kế hoạch marketing online với các ý chinh sau:
Xây dựng các kênh online
Đó có thể là website, mạng xã hội (facebook, Google+, Pinterest…)
Xây dựng nội dung và tạo ra website như thế nào, cần đạt được mục tiêu gì. Như lượng truy cập? Nằm top trên google tìm kiếm?…
Xây dựng và phát triển nội dung cho fanpage. Với những yêu cầu cụ thể về lượng tương tác của người dùng, khách hàng…
Sản xuất những nội dung về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn như thế nào trên youtube?
Xây dựng và tạo ra thương hiệu của bạn trên các kênh xã hội khác như: Google+. Twiter, Pinterest…

Thu thập, xử lý, phân loại thông tin khách hàng (địa chỉ, email, số điện thoại…)
Lên phương án về những phương thức, phần mềm, newsletter, các chương trình khuyến mãi, thông tin khách hành…để thu thập và phân loại thông tin khách hàng.
Kế hoạch quảng bá
Lập các kế hoạch quảng bá doanh nghiệp của bạn trên Google (Google adword), quảng cáo trên facebook, trên các trang mạng, diễn đàn uy tín…
Xây dựng sự liên kết giữa các kênh, phương thức với nhau để đạt hiệu quả cao nhất.
Việc liên hiệp giữa các kênh với nhau giúp việc triển khai kế hoạch marketing online trở thành một hệ thống vừa thống nhất vừa tự do. Với những dẫn dắt về thông tin, địa chỉ cụ thể, bạn dễ dàng hướng khách hàng đến mục tiêu mà bạn mong muốn, đó có thể là địa chỉ website, email, số điện thoại… của doanh nghiệp.
Lên kế hoạch hoạt động
Xây dựng kênh bán hàng online
Có nhiều kênh bán hàng như lập website, bán hàng trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram… mà tùy vào ngân sách, những nghiên cứu của bạn mà lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, đa dạng hóa kênh bán hàng là cách tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn.
Kế hoạch marketing online
Làm sao để lôi kéo khách hàng và giữ khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn? Làm thế nào để khách hàng biết sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp? Chiến lược marketing nào là tốt nhất để làm điều đó? Ba nguyên tắc cơ bản trước khi lập một kế hoạch marketing là: Segment (phân loại khách hàng), Target (chọn khách hàng mục tiêu), Position (Định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng). Khách hàng phải là điểm xuất phát, đồng thời là điểm chốt cuối cùng của mọi hoạt động marketing.
Đối với kinh doanh online, marketing sẽ là digital marketing. Cần tận dụng các kênh quảng cáo online như Google Adwords, quảng cáo của các trang mạng xã hội… Bạn cũng có thể xem xét video marketing, content marketing hay sử dụng người nổi tiếng đại diện hình ảnh…
Kế hoạch nhân sự
Lên cơ chế kiểm soát sự vận hành công việc kinh doanh, bao gồm đội ngũ quản lý, nhân viên và những kỹ năng và trình độ của họ. Phân công công việc và phân quyền rõ ràng và thường xuyên theo dõi, báo cáo và đánh giá tình hình hoạt động.
Kế hoạch tài chính
Nguồn tài chính nào để tài trợ cho kế hoạch kinh doanh (Vay, vốn tự có, khác) & các nguồn tài chính đó sẽ được sử dụng phân bổ như thế nào cần được làm rõ. Lập dự toán ròng tiền hàng năm. Vốn luân chuyển là nguyên nhân mà nhiều doanh nghiệp thất bại. Do vậy, bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho vấn đề này — vấn đề sống còn.
Ví dụ như bạn cần phải đảm bảo rằng trong khi bạn đang trông chờ các nguồn thu vào thì đã có đủ một khoản tiền để trang trải các chi phí cho nhà cung cấp. Nếu bạn không cân nhắc đến yếu tố này một cách nghiêm chỉnh, bạn có thể gặp thất bại mặc dù đó là một bản kế hoạch kinh doanh online có thể thắng lợi. Nếu như bạn không có chuyên môn về tài chính, tốt nhất nên tham gia các lớp học ngắn hạn đào tạo về tài chính cho nhà quản lý.

Title : kế hoạch marketing offline cho ngành thời trang
Description : kế hoạch marketing offline cho ngành bất động sản Dịch vụ marketing online tại TpHCM xin được trình bày việc lập kế hoạch marketing onli...

0 Response to "kế hoạch marketing offline cho ngành thời trang"

Đăng nhận xét